Dịch vụ Vệ sinh công nghiệp Hà Nội Xanh vô cùng cần thiết vì nó giúp bảo vệ nhân viên trong công ty hay các nhà máy hay chính cá nhân trong gia đình khỏi một số loại thương tích và bệnh tật, bao gồm:
Phòng các bệnh về da, phổi và đường tiêu hóa: bụi bẩn không được vệ sinh kỹ sẽ dẫn đến các bệnh về da, khu vệ sinh không được làm sạch sẽ dẫn đến các bệnh về tiêu hóa điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên cũng như năng suất lao động của nhân viên trong công ty.
Tình trạng hô hấp: Các tình trạng hô hấp nếu môi trường không được vệ sinh sạch sẽ toàn rác thải.
Các bệnh về da: Các bệnh về da như viêm da, chàm, phát ban và phồng rộp thường gặp trong các ngành công nghiệp mà da của người lao động tiếp xúc với hóa chất độc hại. Vệ sinh công nghiệp có thể giúp đỡ bằng cách ủy quyền PPE và đưa ra các hướng dẫn về cách sử dụng, dán nhãn và lưu trữ hóa chất tại nơi làm việc.
Ngộ độc: Ngộ độc có thể xảy ra nếu bạn tự mình pha chế các hóa chất chuyên dụng để tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu khó trà sạch trước đó. Bạn cần phải có một đội ngũ Vệ sinh công nghiệp Hà Nội Xanh chuyên nghiệp đã được đào tạo về pha chế để đủ độ an toàn cho môi trường và con người.
#vesinhhanoixanhvn #vesinhcongnghiep
Xem thêm tại https://vesinhhanoixanh.vn/ve-sinh-cong-nghiep/